iPhone X

Apple đã ra mắt iPhone X (hay iPhone Ten) bên cạnh iPhone 8 và iPhone 8 Plus tại sự kiện ngày thứ 3 (rạng sáng thứ 4 giờ Việt Nam).

Đây là chiếc iPhone sử dụng tấm màn hình công nghệ OLED và có thiết kế đường viền màn hình siêu mỏng, không nút Home, kết hợp với công nghệ nhận dạng khuôn mặt cao cấp Face ID thay thế cho Touch ID. Bên cạnh đó máy còn sử dụng chip A11 Bionic mạnh mẽ, RAM 3GB, sạc không dây.

Máy có thiết kế đẹp mắt với phía trước màu đen và phía sau với hai màu tuỳ chọn bạc và xám không gian (space gray) đều được phủ một lớp kính.

Camera của iPhone X có 2 lens, được đặt nằm dọc. Với thiết kế này sẽ giúp cho việc hiển thị thực tại ảo (VR) tốt hơn so với camera đặt nằm ngang như iPhone 7/8 Plus.

Chiếc điện thoại có màn hình 5.8 inch chiệm trọn diện tích mặt trước

iPhone X

Chiếc máy không có nút Home như iPhone 7/8. Để kích hoạt iPhone X, người dùng chỉ cần gõ vào màn hình.iPhone XToàn bộ màn hình chính của iOS trên iPhone X

Nhờ công nghệ hiển thị OLED, chiếc màn hình hiển thị ảnh rực rỡ, chi tiết và rất đẹp mắtVới iPhone X toàn bộ đường viền đã biến mất, chỉ chừa lại 1 diện tích nhỏ cho camera, cảm biến, loa thoại và Face ID.Mặt lưng của máy được chế tác bằng gương, thân máy được làm bằng nhôm liền khối. Máy có khả năng chịu lực va chạm lớn và chống nước/bụi bẩn.Máy có hai màu sắc bạc và xám không gianCamera của iPhone X không quá khác biệt với iPhone 8 Plus, chỉ được đặt nằm dọc nhằm hỗ trợ tốt hơn trong việc hiển thị VR.Máy sẽ được bán ra vào ngày 3 tháng 11. Giá khởi điểm $999 tại MỹVideo giới thiệu iPhone X của Apple