Photoshop Elements 2018

Adobe hãng đồ hoạ danh tiếng vừa cho ra mắt phần mềm xử lý hình ảnh cùng xử lý video Photoshop Elements và Elements 2018. Đây là 2 phần mềm chỉnh sửa rất được người dùng nghiệp dư và gia đình ưa chuộng để xử lý hậu kỳ những hình ảnh và video.

Cả hai bộ phần mềm này đều được cải tiến những chức năng xử lý hình ảnh và video trong phiên bản mới.

Photoshop Elements 2018 cung cấp công cụ Automatic Selection cho phép nhận diện đối tượng làm cho việc chọn và xóa bỏ khỏi hình nền trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Thêm công cụ khác nữa khá thú vị là khả năng sao chép đôi mắt từ một tấm ảnh sang một tấm ảnh chụp bị nhắm mắt rất mượt mà.

Tính năng sao chép mắt trên Photoshop Elements 2018
Tính năng sao chép mắt trên Photoshop Elements 2018

Tính năng Auto-Curate trong Adobe Elements Organizer cho phép nhận dạng và chọn ra những tấm ảnh đẹp nhất. Chức năng này tự động phân tích vừa đưa ra dựa vào các thông số của bức ảnh như độ sáng, vị trí đối tượng, khả năng lấy nét, vật thể và nhiều thứ khác. Một đặc điểm nữa ở tính năng này đó là khả năng nhận dạng khuôn mặt và bề mặt tấm ảnh nào chứa người trong đó, nó tự đưa ra cho người dùng biết ảnh nào là thành viên trong gia đình và ảnh nào là người lạ từ đó gợi ý tấm ảnh đẹp nhất để chỉnh sửa.

Với bộ Premiere Elements 2018, Adobe bổ sung chức năng được gọi là Candid Moments cho phép trích xuất ảnh từ một đoạn video, trong khi Smart Trim cung cấp khả năng loại bỏ đoạn video có cảnh hậu kỳ không được tốt.

Cả hai phần mềm đều được Adobe cập nhật chức năng Slideshow mang lại khả năng trình chiếu và ‘khoe’ các tấm ảnh đẹp nhất với nhiều hiệu ứng, nhạc nền và cách thêm chủ đề dễ dàng chỉ với vài click chuột.

Photoshop Elements còn thêm tính năng Swap Backgrounds cho phép người dùng thay đổi hình nền của một tấm ảnh chụp người và một tấm ảnh chụp phong cảnh nào đó, Adobe còn bổ sung chức năng Create Double Exposures để người dùng có thể tạo 2 tấm ảnh chồng lên nhau.

Create Double Exposures
Create Double Exposures

Adobe Elements 2018 mang lại nhiều tính năng thú vị cho người dùng, mỗi phần mềm có giá $99 và nếu mua chung 2 bộ sẽ có giá $149. Người dùng phiên bản trước đó có thể nâng cấp chỉ tốn $79.99 cho sản phẩm riêng lẻ hoặc $199 cho cả 2 bộ.

Adobe Elements 2018 là phiên bản mới thay thế cho bộ Adobe Elements 15 ra mắt hồi cuối năm ngoái. (Link tải)