iPad Pro 2018

Ảnh dựng iPad Pro 2018 với màn hình không viền tuyệt đẹp, kế thừa thiết kế từ iPhone X cùng kích thước màn hình lớn mang đến trải nghiệm khác biệt.

Dòng sản phẩm iPad Pro năm 2018 sẽ có sự thay đổi đáng kể về kiểu dáng dựa trên việc kế thừa thiết kế của iPhone X. Một bản báo cáo gần đây cho biết, iPad Pro 2018 sẽ được Apple tinh giảm đáng kể kích thước cách cạnh viền xung quanh màn hình, cùng với đó là loại bỏ nút Home quen thuộc.

iPad Pro 2018

Ngoài ra, iPad Pro 2018 cũng sẽ được trang bị hệ thống TrueDepth Camera để hỗ trợ tính năng Face ID. Tuy nhiên, máy vẫn sử dụng màn hình loại thường chứ không phải OLED như trên iPhone X, không rõ điều này xuất phát từ vấn đề chi phí hay do Apple vẫn chưa khắc phục tốt hiện tượng lưu ảnh màn hình trên iPhone X. iPad Pro 2018 vẫn sẽ có các phiên bản 10,5 inch và 12,9 inch như hiện nay, tuy nhiên nhờ sử dụng màn hình tràn viền, kích thước tổng thể của máy sẽ nhỏ gọn, tiện sử dụng hơn.

iPad Pro 2018

Một điều thú vị nhỏ là iPad Pro 2018 mặc dù được trang bị TrueDepth Camera nhưng sẽ không có cụm “Cutout” (viền đen phía trên màn hình) như trên iPhone X.

Theo Nghenhinvietnam