iPhone X

Apple đã có sự khởi đầu suôn sẻ khi vượt ngưỡng hơn 300 nghìn đơn hàng iPhone X sau 6 ngày nhận đơn hàng tại thị trường này. Đây là kết quả rất đáng khích lệ trước ngày Apple mở bán chính thức iPhone X tại Hàn Quốc.

Theo Zdnet, với kết quả này, tổng số đơn hàng iPhone X tại Hàn Quốc không chỉ gấp hai lần lượng hàng Apple dự định phân phối tại Hàn Quốc mà còn gấp đôi con số 150 nghìn máy của bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Trước đó, ngày 17/11, SK Telecom, KT và LG Uplus,ba nhà mạng lớn nhất Hàn Quốc đều xác nhận tình trạng cháy hàng sau khi nhận đơn đặt hàng iPhone X.

Việc iPhone X đắt hàng trên thị trường Hàn Quốc khiến giới phân tích ngạc nhiên. Bởi đây không chỉ là sân nhà của Samsung, nơi mà người dùng có tinh thần dùng hàng nội rất cao mà iPhone X còn được Apple bán với giá thuộc hàng cao nhất thế giới. Trong đó, phiên bản 256 GB có giá bán lên đến 1,63 triệu Won (1.485 USD), cao hơn khoảng 30% so với giá công bố chính hãng.

Trong khi iPhone X được ưa chuộng tại Hàn Quốc thì Galaxy S8 lại xếp đầu danh sách món quà mà người Mỹ sẽ mua để tặng người thân trong dịp lễ cuối năm ở quốc gia này. Cụ thể: Kết quả khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường Propeller Insightscho thấy 38% người Mỹ trưởng thành muốn mua Galaxy S8 làm quà tặng trong dịp lễ cuối năm, gần gấp đôi lượng người muốn mua iPhone X. Điều này đang tạo ra những bất ngờ thú vị cho thị trường smartphone toàn cầu trong mùa mua sắm cuối năm 2017.

Theo songmoi.vn