iPhone X

Với việc bổ sung 13 thị trường mới, danh sách các quốc gia và vùng lãnh thổ bán iPhone X chính thức từ Apple đã lên đến con số 70. Đáng chú ý, Việt Nam chưa nằm trong danh sách này.

Theo PhoneArena, trong số 13 thị trường mới vừa được phân phối chính thức iPhone X, hầu hết sản phẩm được bán thông qua các đại lý và nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền, trong khi chỉ có 2 thị trường chào bán iPhone X tại các địa điểm Apple Store.
Danh sách bổ sung này bao gồm Albania, Bosnia, Campuchia, Kosovo, Macau, Macedonia, Malaysia, Montenegro, Serbia, Nam Phi, Hàn Quốc, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ.
Ngày giao hàng ở các thị trường mới trong khoảng 1-3 ngày làm việc, một con số khá ấn tượng so với các thị trường khác. Ở Mỹ và châu Âu, Apple hiện đã giảm thời gian giao hàng xuống còn 2 tuần. Trước đó, vào lúc cao điểm người tiêu dùng đặt hàng iPhone X phải chờ đến 5-7 tuần.
Được biết, trước khi iPhone X đến với 13 thị trường mới một ngày, Apple cũng đã bổ sung Israel vào danh sách các quốc gia và vùng lãnh thổ bán iPhone X.
Tại thị trường Việt Nam, theo hệ thống bán lẻ FPT Shop thì mẫu máy iPhone X sẽ phải chờ đến ngày 8.12 mới bắt đầu được mở bán.
Theo ThanhNien