iOS 11.4iOS 11.4

Apple phát hành phiên bản iOS 11.4 là bản nâng cấp dành cho iPhone, iPad, iPod touch đang chạy iOS 11. Phiên bản này có dung lượng khoảng hơn 300 MB.

Theo Apple, người dùng có thể cập nhật trực tiếp thông qua giao thức OTA, có thể vào Settings -> General -> Software Update hoặc tải trực tiếp từ đường link bên dưới.

iOS 11.4 mang lại cho người dùng tính năng Messages in iCloud, tính năng này vốn được Apple tiết lộ nhiều lần trước đó nhưng đến nay mới ra mắt. Tính năng này cho phép những tin nhắn sẽ được lưu trữ trên dịch vụ iCloud của Apple và sẽ được đồng bộ với nhiều thiết bị như iPHone, iPad và Mac nếu chạy hệ điều hành mới nhất. Trong phiên bản này Apple cũng ra mắt tính năng AirPlay 2, cho phép phát hiện ngay ra Apple TV trong ứng dụng Home, đồng thời cho phép phát nội dung đến nhiều căn phòng khác nhau nếu có thiết bị tương thích với AirPlay 2.

Bên cạnh hai tính năng kể trên thì phiên bản mới có thêm bộ hình nền dành riêng cho những người dùng iPhone 8/8 Plus phiên bản (PRODUCT)RED.

iOS 11.4 tập trung khắc phục lỗi và cải thiện hiệu suất hoạt đồng, các bạn có thể nâng cấp qua giao thức OTA hoặc dùng file firmware bên dưới sau đó sử dụng iTunes để cài mới.

Link tải trực tiếp iOS 11.4