iPad 2018

Trong phiên bản phát hành beta đầu tiên của iOS 12.1 vừa được Apple tung ra dành cho các developer sáng nay tiết lộ sẽ có thêm nhiều điều thú vị như iPad 2018.

Với bản cập nhật tiếp theo này, người dùng có thể có thêm chức năng đồng bộ Memoji, hiện chức năng này chỉ có mặt trên iPhone và có thể sẽ được Apple hỗ trợ trong thời gian tới và đồng bộ trên cả các thiết bị.

Một thú vị khác là bản iOS 12.1 này cũng hé lộ thông tin về thế hệ iPad 2018 tiếp theo dự kiến ra mắt vào cuối năm nay (tháng 10?).

Bằng cách khai thác ứng dụng Setup, vốn khởi chạy khi bạn mới cài lại máy hoặc đăng nhập cho lần sử dụng đầu tiên các lập trình viên phát hiện thông tin thiết bị có thể ‘iPad2018Fall’, cái tện gợi ý đến chiếc iPad sẽ xuất hiện vào mùa thu 2018 (Mỹ).

Rất có thể bản iPad này sẽ hỗ trợ Face ID mới có thể sử dụng chức năng Memoji và đồng bộ qua lại giữa các máy có Face ID như iPhone X, iPhone Xr, iPhone Xs, iPhone Xs Max.

Giới chuyên gia đánh giá iPad mới có thể sẽ mang tên gọi khác thay vì iPad Pro như hiện nay. Máy cũng có thể không còn sử dụng cổng âm thanh 3.5mm như hiện tại nên thiết kế sẽ mỏng hơn.