Nhà nghiên cứu bảo mật nổi tiếng Luca Todesco (@qwertyoruiop) từng phát hành công cụ Jailbreak iOS 10 có tên Yalu đã công bố việc Jailbreak thành công iPhone XS Max mới nhất của Apple.

Được chia sẻ trên Tweet , điều này cho thấy rằng anh ấy đã Jailbreak thành công chiếc iPhone XS Max của Apple chạy iOS 12 . Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi chứng kiến ​​hacker bẻ khóa các cơ chế bảo mật mới nhất hiện diện trong kiến trúc chip A12 Bionic hoàn toàn mới của Apple , thật ấn tượng khi số lượng các hacker quản lý trên các thiết bị mới nhất của Apple . 

Cho đến bây giờ , chúng ta đã thấy nhiều tin tức về việc Jailbreak thành công hệ điều hành và iPhone mới của Apple . Như bản trình diễn demo Jailbreak của Pangu tập trung chủ yếu vào phần cứng A12 Bionic trên iPhone XS trong khi bản trình diễn của KeenLab bao gồm phần mềm iOS 12 và phần cứng trên iPhone X .

Tuy nhiên , không nên mong đợi việc sẽ có một công cụ Jailbreak được phát hành cho iOS 12 . Nó chỉ làm cho chúng ta tăng thêm hy vọng rằng iOS 12 có thể bị Jailbreak trong tương lai mà thôi , quan trọng là ai sẽ là người làm và phát hành nó . Nhà nghiên cứu bảo mật Ian Beer nổi tiếng cũng đã nói là sẽ phát hành một khai thác cho bản iOS 11.4.1 , và anh sẽ tập trung vào bản iOS 12 trong thời gian tới