iPad Pro 2018 (bản phát thảo)

Theo tin độc quyền của trang công nghệ 9to5mac, Ipad Pro 2018 sắp ra mắt tới đây sẽ có 2 phiên bản. Phiên bản kết nối với Wifi có các mã là iPad8,1, iPad8,2, iPad8,5 và iPad8,6. Trong khi đó, phiên bản hỗ trợ kết nối di động có mã iPad8,3, iPad8,4 and iPad8,7 và iPad8,8.

Màn hình của iPad Pro sẽ là màn hình tràn viền và không có nút Home giống như iPhone. Tuy nhiên, iPad Pro sẽ không có tai thỏ. Mặc dù viền màn hình khá mỏng nhưng vẫn đủ rộng để chứa hệ thống camera TrueDepth cần thiết cho Face ID.

IPad Pro 2018 sẽ có Face ID với bộ xử lý tín hiệu hình ảnh tương tự như trên iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR. Hơn nữa, Face ID trên iPad Pro mới sẽ hoạt động được cả chiều dọc và ngang nhưng không hoạt động khi màn hình bị lộn ngược.

iPad Pro 2018 (bản phát thảo)
iPad Pro 2018 (bản phát thảo)

Quá trình cài đặt Face ID trên iPad Pro mới cũng giống với quá trình trên iPhone X. Tuy nhiên, quá trình thiết lập Face ID phải thực hiện theo chiều dọc.

IPad Pro 2018 có thể xuất được video chất lượng 4K HDR ra màn hình ngoài thông qua cổng USB-C. Để sử dụng được tính năng này, bên trong mục Setting sẽ có một bảng điều khiển để kiểm soát độ phân giải, HDR, độ sáng và các cài đặt khác cho màn hình ngoài được kết nối.

IPad Pro mới cũng sẽ có một đầu kết nối từ tính hoàn toàn mới, nằm ở mặt sau của iPad và cho phép kết nối các phụ kiện khác nhau.

Bên cạnh đó, một phiên bản mới của bút Apple sẽ được giới thiệu cùng iPad Pro 2018. Chiếc bút mới sẽ được ghép nối với iPad Pro khi hai thiết bị này gần nhau, giống như AirPods hoặc HomePod. Vẫn chưa rõ các mẫu bút Apple hiện tại có thể ghép nối với iPad Pro 2018 hay không.\

Theo Thegioitiepthi