PlayStation 5PlayStation 5

Bình luận về tương lai của PlayStation, bộ phận Interactive Entertainment (SIE) của Sony cho biết phiên bản kế nhiệm của PlayStation 4 sẽ không lên kệ các cửa hàng trước tháng 5.2020.

Theo Engadget, thông tin này được phóng viên Takashi Mochizuki của Wall Street Journal nêu trong tweet của mình, với ý kiến xuất phát từ một phát ngôn viên của SIE sau cuộc họp với các nhà đầu tư Sony mới đây.

Công ty nhắc lại các mục tiêu lợi nhuận giảm trong năm tới nhưng cũng hứa hẹn sẽ đầu tư khoảng 278 triệu USD để phát triển thiết bị chơi game PlayStation thế hệ tiếp theo.

Đây không phải là lần đầu tiên đại diện Sony nói về thiết bị chơi game tiếp theo của mình. Cách đây không lâu, một trong những nhân vật chủ chốt trong thiết kế PlayStation 4, Mark Cern, lưu ý rằng máy chơi game thế hệ tiếp theo của Sony sẽ không xuất hiện bất cứ lúc nào trong năm nay, điều khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng.

Hiện tại đang được xem là khoảng thời gian thú vị đối với những người đam mê chơi game cầm tay. Nintendo đang phát triển phiên bản nâng cấp của máy chơi game Switch, trong khi Microsoft cũng đã bước chân vào thế giới của các máy chơi game không cần đĩa.Thậm chí, ngay cả Google cũng có dịch vụ phát trực tuyến các trò chơi.

Với những thách thức này, rõ ràng Sony hiểu được những khó khăn mà mình sẽ phải đối diện và cần đầu tư một cách nghiêm túc vào các máy chơi game cá nhân.

Theo ThanhNien.vn