Apple Watch Series 5

Apple vừa chính thức công bố thế hệ tiếp theo của Apple Watch, Apple Watch Series 5. Ngay lập tức, ông lớn công nghệ công bố giá của thế hệ tiền nhiệm.

Apple Watch Series 5 có 3 màu chính Silver, Gold và Grey, làm bằng nhôm tái chế 100%.

Series 5 có ngoại hình hoàn toàn giống với người tiền nhiệm Series 4 trước đó. Toàn bộ nâng cấp đều đến từ bên trong và vật liệu chế tác. 

Mẫu mới có thiết kế tương tự dòng Series 4 ra mắt năm ngoái. Ngoài tính năng hiển thị luôn bật mới, Apple Watch Series 5 hiện có sẵn trong lớp hoàn thiện bằng nhôm hoặc titan. Các tùy chọn thép không gỉ và gốm từ các mô hình trước đó cũng có sẵn. 

apply-watch-comparison-1
Apple Watch Series 5 với màn hình Always-On

Apple Watch Series 5 sẽ có màn hình Always-On, luôn kích hoạt và hoạt động ngầm để người dùng có thể xem giờ mà không phải di chuyển cổ tay.

Các tính năng mới khác bao gồm la bàn tích hợp và gọi khẩn cấp ở hơn 150 quốc gia, không cần kết nối iPhone.

Nói về Apple Watch, đại diện Apple rất tự hào khi sản phẩm này giúp cải thiện sức khỏe người dùng, chẳng hạn việc phát hiện ra nhịp tim thất thường và gọi cấp cứu.

Đồng thời, Apple công bố các dự án nghiên cứu giúp cải thiện sức khỏe người dùng. Để làm được điều này, Apple kêu gọi người dùng cung cấp thông tin, số liệu sức khỏe để cải thiện phần mềm. Apple cam kết tất cả thông tin đều được bảo mật và không thể định danh người dùng.

Tương tự như năm 2018, Apple cho biết, Apple Watch Series 5 có giá từ 399 USD (phiên bản GPS)  và 499 USD (phiên bản LTE). Đồng thời, giá của Series 3  giảm xuống còn 199 USD.

Đại diện Apple cho hay, người dùng có thể đặt hàng tại trang web Apple ngay hôm nay hoặc mua trực tiếp tại các store Apple vào ngày 20.9.