Apple TV‌ 4K A12 Bionic

Apple vừa giới thiệu Apple TV 4K 2021 được trang bị chip A12 Bionic và bộ điều khiển từ xa Siri Remote tại sự kiện Spring Loaded. Việc trang bị chip A12 Bionic cho Apple TV hứa hẹn mang lại khả năng lý đồ hoạ, hình ảnh và video tốt hơn cho người dùng.

Apple TV 4K mới của Apple có khả năng phát các bộ phim, video sử dụng công nghệ HDR và Dolby Vision, cho khả năng hiện thị tốt với các khung hình chuyển động nhanh đến 60 frame/ giây.

Một chức năng mới khác khá thú vị là Apple TV 4K 2021 có thể hoạt động với iPhone để cải thiện chất lượng hiển thị hình ảnh của TV. Apple TV 4K 2021 có thể sử dụng cảm biến ánh sáng của iPhone để tự so sánh và cân chỉnh màu sắc cho phù hợp. Người dùng không phải tự thiết lập các thông số này thông qua trình cân chỉnh màu sắc trên TV.

Apple Siri Remote
Apple Siri Remote

Apple cũng mang lại cho Siri Remote với thiết kế mới, thiết bị này mang lại khả năng điều hướng 5 chiều, giúp người dùng duyệt nội dung chính xác hơn trên tvOS. Apple Siri Remote cũng được bán rời với giá $59, tương thích với Apple TV 4K và Apple TV HD.

Apple TV 4K 2021 có giá bán khởi điểm từ $179 cho bản 32GB và $199 cho bản 64GB. Đặt hàng từ ngày 30 tháng 4 và bán ra vào ngày khoảng đầu tháng 5 ở 30 quốc gia và khu vực.