Apple Watch 7

Apple Watch 6 đã ra mắt gần được một năm, gần đây thông tin thế hệ Apple Watch 7 sắp được ra mắt vào tháng 9 theo Bloomberg. Apple Watch Series 7 sẽ xuất hiện trong thời gian tới.

Qua đó Apple Watch Series 7 dựa trên những thông tin bị rò rỉ, thiết bị đeo mới của Apple sẽ có viền siêu mỏng, bộ xử lý nhanh hơn và được cập nhật tính năng kết nối ultra-wideband. Thế hệ Aplle Watch mới sẽ được bổ sung nhiều tính năng, như đo nhiệt độ cơ thể, nhưng có thể sẽ xuất hiện vào khoảng đầu 2022.

Việc thay đổi thiết kế sẽ đánh dấu sự thay đổi lần đầu tiên kể từ khi Apple ra mắt Apple Watch Series 4 vào năm 2018. Apple Watch Series 7 sở hữu thiết kế mặt hiện thị lớn hơn và mỏng hơn do giảm thiểu được những hạn chế với mặt kính màn hình, đồng thời vỏ của Apple Watch 7 sẽ mỏng hơn so với các phiên bản hiện tại.

Tháng 9 tới đây Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE 2 với cấu hình tương tự nhưng sẽ lược bớt vài tính năng để giảm giá thành, tương tự như thế hệ Apple Watch 6 và SE hiện tại, phiên bản SE không có chức năng Alwasy On. Apple Watch SE vs Apple Watch 6

Apple Watch SE vs Apple Watch 6
Apple Watch SE vs Apple Watch 6