15-inch Macbook Air

Dòng Macbook Air vẫn giữ kích thước 13 inch nhưng sẽ có thêm một tuỳ chọn mới 15 inch giúp người dùng đang tìm kiếm một chiếc máy nhỏ gọn với màn hình lớn hơn mà không phải dòng Macbook Pro.

Với MacBook Air 15.5 inch mới, màn hình của máy sẽ nhỉnh hơn phiên bản MacBook Pro 15.4 inch cũ. Nếu ra mắt, MacBook Air 15 inch sẽ có thể sử dụng chip Apple M2 ra mắt vào năm ngoái hoặc có thể tuỳ chọn giữ chip M2 hoặc M2 Pro.

Mac Pro

Mac Pro hiện là dòng Mac cần được nâng cấp lên dòng chip M của Apple, thế hệ hiện tại vẫn sử dụng chip Intel. Khi ra mắt dòng M, Apple tuyên bố sẽ chuyển đổi mọi dòng máy dùng chip Intel sang M có thể mất vài năm năm. Hi vọng năm nay 2023 Apple sẽ hoàn tất việc chuyển đổi này.

Apple Mac Pro có thể được trang bị chip M2 Ultra với 24 nhân CPU và 76 nhân GPU, hỗ trợ ít nhất 192GB RAM.

Hiện chưa rõ Apple có cho người dùng tự nâng cấp phụ kiện cho Mac Pro hay không, các dòng máy dùng chip M hiện nay đều bị giới hạn khả năng nâng cấp.

Apple có thể sẽ vẫn sử dụng thiết kế của Mac Pro nhưng có thể sẽ có một phiên bản khác dựa trên thiết kế của Mac Studio.

Mac Studio

Kể từ khi ra mắt, Mac Studio được định vị phân khúc nằm giữa Mac mini và Mac Pro. Máy sử dụng chip M1 Max và M1 Ultra, một phiên bản nâng cấp của máy có thể được trang bị chip M2 Max hoặc M2 Ultra tương tự như Mac Pro sắp ra mắt. Hiện chưa có thông tin gì liên quan tới Apple Mac Studio nhưng có thể trông chờ vào bản nâng cấp được ra mắt vào năm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *