The new iPhone là cái tên rộ lên gần đây được nhiều diễn đàn và trang tin công nghệ gán cho iPhone mới sắp ra mắt. Vào những tháng trước ngày Apple giới thiệu iPhone thế hệ mới bạn sẽ bắt gặp rất nhiều tin đồn và phỏng đoán về thiết kế, chất liệu cho tới cấu hình của iPhone, AppLife sẽ tổng hợp lại những tin chính và có thể sẽ có trong phiên bản iPhone mới sau đây

1. Sở hữu màn hình “in-cell touch”

Apple sẽ sử dụng màn hình chất lượng hơn và mỏng hơn từ hai hãng sản xuất là Toshiba và Sharp thay thế cho màn hình từ Samsung trên các thế hệ iPhone cũ, có thể 2 nhà sản xuất này sẽ cung cấp màn hình “in-cell touch” tức là bộ cảm biến được đặt phía trong tấm màu nền thay vì bên ngoài như hiện nay và mang lại độ nhạy cảm biến cao hơn so với màn hình cũ.

2. Màn hình 4″ với độ phân giải gấp đôi Retina hiện tại

Có thể, thế hệ iPhone thứ 6 sẽ có màn hình lớn hơn so với kích thước 3.5″ hiện tại. Người dùng cũng muốn nhiều sự thay đổi hơn từ iPhone như màn hình 4″ và camera lên 12.0 megapixel. Một số phỏng đoán màn hình iPhone mới sẽ có độ phân giải 1280×1920.

3. Kết nối mạng 4G LTE và hỗ trợ NFC

The new iPad đã được tích hợp kết nối mạng 4G LTE và như vậy chẳng có lý do gì Apple lại không mang đến cho iPhone mới kết nối này. Apple đã làm việc với hai nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn ở Mỹ là Verizon và AT&T để phân phối iPhone thế hệ mới đây cũng là 2 nhà cung cấp dịch vụ 4G LTE hàng đầu ở Mỹ. Thêm một kết nối quan trọng được nhiều Apple fan mong đợi là kết nối NFC (viêt tắt của Near Field Communication) đây là chuẩn kết nối có thể giao tiếp với các thẻ thông minh, đầu đọc thẻ hoặc thiết bị NFC tương thích khác. Ngoài ra NFC còn được kết hợp nhiều công nghệ sử dụng trong các hệ thống công cộng như bán vé, thanh toán hóa đơn…

4. Ra mắt vào tháng mười

Nhiều chuyên gia phỏng đoán Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone mới vào tháng mười, hiện chưa rõ lý do nhưng những phỏng đoán này dựa vào ngày ra mắt iPhone 4S và iPhone 4 bản 8 GB. Kèm theo đó là hãng sản xuất chip Qualcomm đang gặp khó khăn  trong việc cung cấp đủ số lượng chip 28nm để sản xuất iPhone thế hệ mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *