Trong một hình ảnh được hé lộ từ Splashgear cho thấy thế hệ Macbook Pro mới sẽ có thanh pin lớn hơn so với phiên bản cũ.

Hình ảnh tiết lộ, thiết kế bên trong của Macbook Pro có nhiều thay đổi về sắp xếp giữa các linh kiện, ổ đĩa quang có được thay thế bằng 2 ổ đĩa SSD và không gian chứa ổ đĩa cũ đã được thay thế bằng viên pin dài hơn tăng thời lượng sử dụng pin lên hơn 30% so với hiện tại, không rõ hình ảnh bên đã qua phù phép của Photoshop chưa nhưng có thể các thế hệ sau của Macbook Pro Apple quyết định loại bỏ ổ đĩa quang và thay thế vào đó là ổ đĩa SSD như hãng đã từng làm với Macbook Air.

Nhu cầu kết nối Internet tốc độ cao và thiết bị lưu trữ ngoài ngày càng trở nên rẻ cũng là lý do khiên nhiều người không còn muốn sử dụng đĩa quang DVD. Trong hình: một ổ SSD, dùng để cài đặt hệ điều hành, nâng cao hiệu suất hoạt động và khởi động, đồng thời cũng giúp giảm nhiệt trong quá trình sử dụng. Còn một ổ còn lại có thể là ổ đĩa SATA bình thường để người dùng lưu trữ dữ liệu. Với thiết kế như vậy, Macbook Pro mới rất có thể sẽ mỏng hơn các phiên bản hiện tại nhưng chắc chắn là sẽ không mỏng như Macbook Air như các lời đồn đại.

Dự tính thế hệ Macbook Pro mới sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *