Không rõ iLounge có được một số tin đồn về iPhone thế hệ kế tiếp ở đâu và đã chia sẻ với chúng ta, họ xác nhận những thông tin mới này phù hợp với những gì mà họ nhận được vào tháng 3 vừa rồi.

Theo iLounge thì iPhone mới sẽ dài hơn vì màn hình to hơn trong khi chiều rộng không mấy thay đổi, mặt sau lưng làm từ kim loại và cổng kết nối nhỏ hơn. Không chỉ có vậy, nguồn tin còn vẽ ra chiếc iPhone như trong trí tưởng tượng của họ cho chúng ta xem.

Nhiều tin đồn từ trước tới nay đều cho rằng iPhone mới sẽ có màn hình to hơn kích cỡ 3″5 hiện tại và iLounge cũng xác nhận điều này. Theo họ, iPhone thế hệ thứ 6 sẽ có màn hình 4″ và dùng kính Gorilla Glass 2, việc tăng kích cỡ màn hình khiến kích cỡ tổng thể máy thay đổi theo, cụ thể là chiều dài tăng thêm 10mm trong khi chiều rộng gần như không đổi, nó làm cho máy trông thon và dài hơn. Thay đổi kích cỡ màn hình đồng nghĩa Apple phải áp dụng một tỉ lệ màn hình mới. Nếu đây là sự thật thì lần đầu tiên sau 5 năm ra mắt, iPhone mới thay đổi về tỉ lệ và kích cỡ màn hình.

Ngoài chiều cao thay đổi, iPhone mới còn được cho sẽ mỏng hơn 2mm so với iPhone 4/4S, theo tính toán thì sẽ là 20%. Thêm nữa, Apple có thể sẽ sử dụng kim loại cho mặt lưng của máy, thay vì kính hay nhựa như trên iPhone 4/4S và iPhone 3G/3GS. Mặt lưng sẽ vẫn phẳng, không cong và không phải làm từ gốm hay kim loại lỏng hay bất cứ vật liệu nào khác.

Cuối cùng, nguồn tin cho rằng Apple sẽ giới thiệu cổng kết nối mới cùng với iPhone. Cổng kết nối này sẽ nhỏ hơn và ít chân kết nối hơn so với chuẩn 30 chân hiện tại. Sau iPhone thì iPod Touch mới và iPad mới cũng sẽ sử dụng chung cổng này. Trước đây đã từng có một số tin đồn rằng Apple sẽ thay cổng kết nối cho các thiết bị của mình để cải thiện khả năng truyền dữ liệu và điện năng, giảm quá trình sạc pin cho thiết bị.

Theo TinhTe

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *