Hãng CNBC tiến hành một khảo sát về mức độ phổ biến của sản phẩm Apple, qua đó thấy rằng có tới một nửa trong tổng số tất cả các hộ gia đình tại Mỹ có sở hữu ít nhất một thiết bị Apple.
Ngoài ra, cứ ở 1 trong 10 ngôi nhà còn thiếu sản phẩm Apple thì các thành viên lại có ý định sẽ mua thiết bị “Quả táo” đầu tiên của họ trong năm tới.

Như vậy, có thể thấy mức độ thành công vượt trội đến như thế nào của hãng Apple tại thị trường công nghệ cao hàng đầu thế giới này, bởi nếu theo như khảo sát của CNBC thì có hơn 55 triệu gia đình đang nắm giữ ít nhất một chiếc iPhone, iPad, iPod hoặc máy tính Mac.

Bên cạnh đó, tính trung bình thì một hộ gia đình ở Mỹ có 1,6 thiết bị Apple, và gần một phần tư đang lên kế hoạch để mua thêm ít nhất là một sản phẩm Apple nữa trong năm tới.

Ngoài ra, khảo sát của CNBC còn thấy rằng, nam giới chiếm số đông trong những khách hàng ưa chuộng thiết bị Apple. Họ thường là thanh niên, và được giáo dục bậc cao đẳng trở lên.

CNBC đã kết hợp với hãng nghiên cứu Hart Research để thực hiện khảo sát nói trên với 836 người Mỹ, trong giai đoạn từ ngày 19/3 tới ngày 22/3 vừa qua.

Theo Vietnam+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *