Dưới đây là 3 ứng dụng đang hot và miễn phí trong ngày hôm nay và những ngày sắp đến, vì vậy bạn cần download nhanh trước khi hết hạn.

Recording Pro

Dung lượng: 0.7 MB

Tương thích: iPhone & iPad

Recording Pro mang lại cho bạn khả năng ghi âm không giới hạn với nhiều tính năng nâng cao như xuất hoặc email âm thanh, quản lý các âm thanh đã ghi hoặc. Đặc điểm của ứng dụng là có thể chạy nền khi bạn đang sử dụng ứng dụng khác.

Ứng dụng có giá $1.99 nhưng đang trong giai đoạn giảm giá còn 0 đồng.

GPS Cycle Computer

Dung lượng: 9.4 MB

Tương thích: iPhone & iPad

Bạn có bao giờ quan tâm đến việc mỗi buổi sáng bạn chạy bộ hoặc đạp xe đạp bao nhiêu km, với tốc độ trung bình là bao nhiêu và mất hết bao nhiêu kalo? GPS Cycle Computer là ứng dụng được phát triển để giúp bạn quản lý và nắm bắt được những thông tin về sức khoẻ như cân nặng, calo mà bạn tiêu tốn và thời gian luyện tập của bạn.

Sleepmaker Rain Pro

Dung lượng: 18.0 MB

Tương thích: iPhone & iPad
Trong thời buổi biến đối khí hậu, các hiện tượng nóng lên toàn cầu và hạn hán vào những ngày hè như hiện nay thì thật khó để bạn có thể nghe được tiếng mưa, làm sao để có thể nghe tiếng mưa rơi trong những đêm hè nóng bức? Chắc chắn là sẽ có một ứng dụng nào đó ở trên App Store để đáp ứng nhu cầu của bạn thì đây Sleepmaker Rain Pro, ứng dụng tạo tiếng mưa trong lúc bạn muốn ngủ, chỉ cần chỉnh thời gian đếm ngược chọn âm thanh mưa rơi thích hợp và nhấn nút Play, bạn sẽ có được tiếng mưa rơi đưa bạn vào giấc ngủ. Ứng dụng được tích hợp khá nhiều âm thanh mưa và cả sấm sét để bạn lựa chọn được bán với giá $1.99 và hiện còn 0 đồng.

One thought on “3 App hot miễn phí trong ngày cho iPhone và iPad (14/05/2012)”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *