Một dự án từ KickStarter đang trong giai đoạn hình thành và có thể sớm xuất hiện trên thị trường được thiết kế bởi Steve King.

Bạn quen với viết tay và sử dụng iPad để nhập liệu? Bạn là nữ và ngại sử dụng ngón tay vì ảnh hưởng đến những chiếc móng nhỏ xinh của mình khi sử dụng iPad hoặc các thiết bị cảm ứng khác, bạn có thể sẽ thích những chiếc bút được thiết kế đặc biệt cho màn hình cảm ứng như Hand Stylus. Một dự án từ KickStarter đang trong giai đoạn hình thành và có thể sớm xuất hiện trên thị trường được thiết kế bởi Steve King.

Xuất phát từ nhu cầu sử dụng hằng ngày, Steve King đã thử qua nhiều loại bút cảm ứng khác nhau nhưng không có cái nào khiến anh ta hài lòng và King đã quyết định thiết kế một cái theo những gì mà anh (và có thể nhiều người khác) mong muốn ở một chiếc bút cảm ứng.

Bút cảm ứng của King có hình dáng vừa giống một chiếc bút chì lai với bút máy được sử dụng bởi các nhà thiết kế, đầu bút cảm ứng được thiế kế bằng cao su mềm và có thể thay thế được với nhiều kích cỡ khác nhau, mỏng nhất khoảng 4mm, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Khi bày bán ra thị trường, sản phảm sẽ có giá khoảng  $25 đến $30 một chiếc với nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *