Một số hình ảnh rò rỉ của chiếc iPod Touch thế hệ tiếp theo như khẳng định tin đồn về thế hệ iPhone tiếp theo sẽ có màn hình lớn hơn.

Hình chụp tấm mặt trước của chiếc iPod Touch tiếp theo có kích thước 4,1″ cao hơn so với màn hình 3,5″ hiện tại nhưng sẽ vẫn sử dụng độ phân giải retina. Rất có thể thế hệ iPhone/iPod tiếp theo sẽ có tỉ lệ màn hình 16:9 như lời đồn đại đã được đăng tải.

Hình ảnh rò rỉ từ các nguồn cung cấp linh kiện và được MacRumors đăng tải.

Ngoài hình ảnh của tấm mặt trước có 2 màu trắng và đen của iPod Touch thế hệ tiếp theo, còn có dây mạch kết nối nút Home ở trước và camera phía sau do hình ảnh cung cấp quá nhỏ nên chúng ta chưa xác định được linh kiện này do nhà sản xuất nào cung cấp.

Lời đồn đại cho rằng thế hệ iPod touch và iPhone mới sẽ có camera tối thiểu 13 megapixel sử dụng cảm biến CMOS mới do Sony sản xuất có độ nét, khả năng lọc nhiễu (noise) tốt và khả năng quay video HDR đẹp ngay cả khi trong điều kiện thiếu sáng. Camera này được Sony giới thiệu vào tháng một vừa rồi và giới rành công nghệ cho biết nó khá phù hợp với độ dày của chiếc iPhone mỏng hơn.

Video giới thiệu quay film giữa không và có HDR

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *