Theo hình ảnh mới đây đăng tải trên MacRumors, chắc chắn thế hệ iPad đầu tiên đã có đến 2 khe cắm, nằm ở cuối và cạnh thân máy.

Trở về thời điểm tháng 10 năm 2010, có rất nhiều tin đồn kèm hình ảnh cho thấy iPad có thể được trang bị đến 2 công giao tiếp, tuy nhiên vào thời điểm đó thật khó để xác minh lời đồn đoán và hình ảnh chụp lại có chính xác cho đến bây giờ.

Hình ảnh được chụp lại bởi một thành viên trên eBay, đang bắt đầu đấu giá khởi điểm từ 4800 USD cho khuông mẫu (prototype) có màn hình cảm ứng đang chạy các phầm mềm kiểm định máy của Apple và bộ nhớ trong 16 GB.

Hình ảnh được cho là khớp với khuôn mẫu của iPad thế hệ đầu tiên nhưng có đến 2 khe kết nối.

iPad thế hệ đầu tiên đang chạy phần mềm kiểm định SwitchBoard, có kết nối cạnh bên.

Một bảng mạch sử dụng trên iPad mẫu sử dụng chip A4 (tương tự như các iPad thế hệ đầu đang dùng), được thiết kế để giao tiếp với một trong 2 khe kết nối.

Giao diện của phần mềm SwitchBoard, nhiều tin đồn cho rằng, thế iPad đầu tiên có thể kèm chức năng gọi điện vì xuất hiện biểu tượng SkankPhone ( ?! ), nếu đúng là như vậy liệu bạn có sử dụng iPad để gọi điện?

Không rõ chiếc iPad này đã có người mua lại hay chưa, hi vọng sau khi chiếc khuôn mẫu này thuộc về ai đó họ sẽ sớm đăng tải chi tiết về cấu hình của chiếc iPad đầu tiên này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *