Nếu bạn đang dùng iDevice đã jailbreak và cài  Installous để chạy các game/app đã qua crack bạn nên cập nhật lên phiên bản Installous 5 để trải nghiệm những tính năng mới như tải về bằng bittorrent.

Installous ứng dụng tương tự như App Store nhưng sử dụng các dịch vụ lưu trữ file  trực tuyến để người dùng tải các ứng dụng và trò chơi đã qua crack trực tiếp về máy với điều kiện là bạn phải jailbreak thiết bị và cài đặt Installous trước. Nếu chưa có bạn có thể thêm (add) source cydia.hackulo.us và repo của Cydia.
Installous 5 hỗ trợ định dạng file download có tên Magnet. Về cơ bản, Magnet  hoạt động tương tự một file torrent bình thường, với đầy đủ thông tin để máy tính có thể download một file dữ liệu từ những ‘peer’ (nôm na là nguồn download, những người đã tải xong file dữ liệu tương tự). Tuy nhiên Magnet Link không tồn tại dưới dạng một file cố định như torrent mà chỉ là một đoạn text chứa tất cả mọi thông tin. Nhờ đó, cơ sở dữ liệu dành cho “dân cắm torrent” sẽ không hề bị ảnh hưởng trong trường hợp có người muốn kiểm soát hệ thống. Thêm vào đó, sử dụng Magnet Link cũng là một phương pháp khá hữu dụng để phòng ngừa virus hay những phần mềm độc hại có thể xâm nhập vào máy tính của bạn thông qua file Torrent.
Sau khi nâng cấp lên Installous 5, bạn có thể tiến hành tải về hoặc dừng lại giữa chừng và tải lại sau mà không lo về việc gián đoạn ngoài ra phiên bản mới này còn hỗ trợ thông báo qua Notification Center mỗi khi có một app/game vừa tải xong.
Để cập nhât, bạn vào Cydia, chọn Changes, nhấn Refresh chờ đến khi thấy thông báo có cập nhật mới và chọn Upgrade. Việc tải về có thể chậm vì có thể server đang quá tải.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *