Cô trợ lý ảo Siri của iPhone 4S cuối cùng đã xuất hiện trên iOS 6 cho iPad và dự tính được ra mắt vào mùa thu năm nay, theo một nguồn tin từ 9to5Mac.

Với việc Apple ra mắt phiên bản New iPad đã thúc đẩy sức mua máy tính bảng trên thị trường tăng lên đáng kể nhưng nhiều người đã thất vọng khi thấy chức năng hỗ trợ người dùng bằng giọng nói Siri lại thiếu vắng trên New iPad, không phải vì cấu hình của New iPad không đủ mạnh để chạy Siri mà nó không được Apple tích hợp vào, có thể Apple áp dụng Siri cho iPhone 4S với mục đích bán để đạt doanh số?

Nhưng nguồn tin đến từ 9to5Mac cho thấy, Apple sẽ sớm mang Siri lên iPad vào mùa thu năm nay kèm theo đó là phiên bản mới nhất của hệ điều hành iOS, theo ảnh chụp màn hình, giao diện của Siri sẽ không như trên iPhone mà thay vào đó là một popup (cửa sổ nhỏ) xuất hiện từ phía dưới màn hình, nguồn tin hé lộ Siri chỉ hoạt động trên New iPad nhưng có thể hoạt động với cấu hình của iPad 2. Với người dùng iPad đầu tiên, có thể không chạy được Siri vì thông số phần cứng không đủ để “cô nàng” này hoạt động.

Mọi thông tin chi tiết về iOS 6 sẽ được tiết lộ tại sự kiện WWDC được tổ chức từ ngày 11/06 tới đây.

4 thoughts on “(Tin đồn) iOS 6 sẽ mang Siri lên iPad”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *