Bạn muốn thử nghiệm Windows 8 trên một thiết bị cảm ứng và thiết bị ấy đang chạy android? Ứng dụng này cho phép các chức năng của máy tính bảng được sử dụng trên một hệ thống như máy tính vì vậy nó thực sự rất hữu ích cho các nhà phát triển.

Ứng dụng này có tên gọi Win 8 Metro Testbed và được tạo bởi Splashtop- một công ty nổi tiếng với các ứng dụng kiểm soát máy tính để bàn từ xa dành cho iOS và Android.

Để đánh giá một cách chính xác về Windows 8 bạn cần phải trải nghiệm nó trên một màn hình cảm ứng. Vấn để ở đây là không có nhiều người sở hữu một chiếc laptop mà có màn hình cảm ứng. Với Win8 Metro Testbed, bạn không cần phải bỏ ra tới 1000$ để có thể trải nghiệm Windows 8 trên màn hình cảm ứng.

Để sử dụng Win8 Metro Testbed bạn cần cài đặt Windows 8 sẵn trong máy tính của bạn, bên cạnh đó bạn cũng cài đặt kèm phần mềm Splashtop Streaming. Ứng dụng này cho phép các chức năng của máy tính bảng được sử dụng như trên thiết bị thật, vuốt từ góc phải của màn hình sẽ đưa ra menu Charms và vuốt từ góc trái thì mở ra các ứng dụng Windows. Bạn cũng có thể nhóm các ứng dụng tương tự, thao tác để di chuyển các ứng dụng và thả chúng vào vị trí nào đó bất kì.

Trên Windows 8 tất cả các thao tác bằng tay đều được bổ trợ. Kéo từ phía bên tay phải của màn hình sẽ thấy menu Charms, và kéo nhẹ xuống sẽ thoát ứng dụng. Có rất nhiều chức năng được thao tác bằng tay mà bạn không thể biết tất cả chỉ trong 1 ngày sử dụng version trial của Windows 8.

Sau đây là video sử dụng giao diện Metro của Windows 8 trên iPad :

www.youtube.com/watch?v=XwIeWfvcZ_o

Hiện nay đang có chương trình khuyến mãi, Win8 Metro Tested với mức giá 24.99$, so với giá thông thường được đưa ra trước đó là 44.99$. Nó sẽ biến bất kì máy nào chạy Windows 8 trở thành 1 máy tính bảng với đầy đủ chức năng, thật đáng giá phải không? Đặc biệt là khi bạn đang thực sự cần nó cho mục đích thử nghiệm.

Download Win8 Metro Testbd for Android [ link Google]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *