Tại sự kiện WWDC 2012, Apple đã trình diễn một số tính năng mới của Mountain Lion hệ điều hành lai iOS cũng là phiên bản tiếp theo của OS X Lion 10.7.

Trong đoạn video Apple giới thiệu những tính năng mới như Notification Center, khả năng Share lên Twitter và Facebook của Safari và đồng thời hướng dẫn nhanh cách mà người dùng sử dụng những chức năng đó trên Mountain Lion.

Mountain Lion vẫn kế thừa những đặc điểm của OS X Lion như Launchpad, full screen cửa sổ, Mission Control nhưng thêm vào 4 ứng dụng mới là Messages, Notes, Reminders và Game Center, những ứng dụng này sử dụng nền tảng iCloud tạo việc đồng bộ thông tin giữa máy tính Mac và iOS hầu như là tức thời. Không những vậy nếu bạn cài đặt bộ ứng dụng văn phòng iWork lên Mac và iOS những tài liệu, bảng tính, và slideshow cũng được tự đồng bộ mỗi khi bạn có thay đổi nội dung của chúng.

Qua dùng thử, nhóm biên tập của AppLife rất ưa thích chức năng đồng bộ thông tin qua lại giữa Mac, và iOS dựa trên nền tảng iCloud. Đã có nhiều ứng dụng giúp bạn làm việc này trước đó như Evernote, Dropbox nhưng bạn có thể phải cài thêm những ứng dụng hỗ trợ, nay với iCloud, Notes, Reminders những thao tác này trở nên thật dễ dàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *