Hôm nay những người dùng OS X Mountain Lion Preview 4 hẳn sẽ thấy thông báo cập nhật mới nhất từ Apple thông qua Trung tâm thông báo hay còn gọi là Notification Center.

Đây là bản cập nhật mới nhất từ Apple dành cho hệ điều hành Mountain Lion Preview 4 với bản build 12A239 vốn được dành cho các nhà phát triển và sẽ ra mắt vào giữa tháng 7 tới đây. Sau khi cập nhật lên gói Preview Update của Apple, OS X Mountain Lion sẽ có bản build là 12A248 mới nhất.

Những thay đổi mới

Tích hợp kèm hỗ trợ Facebook và tính năng PowerNap trên một số dòng Macbook Pro, Air mới nhất là điểm nổi bật của lần cập nhật này.

Facebook trên OS X: Người dùng có thể kiểm soát chi tiết hơn những gì họ muốn xem khi kết nối hệ điều hành OS X Mountain Lion với Facebook thông quan Notification Center. Bạn có thể thấy Facebook qua Notification Center có nhiều tuỳ chọn và thiết lập như Photo tags, Comment, Messages, Wall Post.

Safari cũng được tích hợp cả việc chia sẽ những trang web bạn đang xem lên Facebook

Và cả hình ảnh bạn đang xem trên ứng dụng Preview thật thú vị phải không?

Tuy nhiên, chức năng chat của Facebook lại không được tích hợp vào Messages, nhưng không khó để người dùng có thể tự thiết lập bằng tay, hi vọng trong phiên bản chính thức người dùng có thể sử dụng Messages để chat với bạn bè trên Facebook.

PowerNap: 

Chức năng này chỉ dành cho một số dòng Macbook Pro mới nhất, PowerNap sẽ tự động cập nhật dữ liệu từ iCloud, eMail hoặc lịch trình trong lúc bạn để máy tính ở chế độ sleep hoặc standby.

3 thoughts on “Apple cập nhật cho OS X Mountain Lion Preview 4: Facebook, PowerNap”
  1. sáng nay có gói cập nhật mới cho DP4 rồi ad ơi, bản build 12A256 dung lượng 1.4GB. mình vừa update xong, chưa biết có j mới hơn ko nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *