Mazda vừa giới thiệu ứng dụng mới cho xe hơi mang tên MyMazda. Điều đáng nói ở ứng dụng này là sự tương thích đa dạng, nhiều hệ điều hành của nó.

Ứng dụng MyMazda có thể tương thích với cả hệ điều hành iOS (có trên các thiết bị di động thông minh của Apple) và hệ điều hành Android (có trên các loại điện thoại thông minh của các hãng thiết bị di động khác như Sony Xperia, HTC).

Ưu điểm nổi trội của phần mềm MyMazda là giúp chủ xe duy trì lịch bảo hành, kiểm tra lịch sử các dịch vụ đã thực hiện, bên cạnh đó còn có thể yêu cầu “trợ giúp bên đường” (công ty hướng dẫn lái xe tự sửa chữa, cử thợ đến sửa hoặc kéo xe về trạm cửa chữa).

Ứng dụng này cũng được đồng bộ hoá với Digital Service Records (Hệ thống sao lưu dịch vụ kỹ thuật số – DSR) của Mazda, lưu lại những sự kiện bảo trì, nên MyMazda có thể nhắc nhở chủ xe các dịch vụ bảo hành đến thời hạn phải thực hiện và hướng dẫn cho chủ xe địa chỉ đại lý gần nhất. MyMazda cũng còn hướng dẫn chủ xe thiết lập các cuộc hẹn với các đại lý bảo hành. “Ứng dụng này rất dễ sử dụng, là một công cụ rất tuyệt để Mazda phục vụ khách hàng” – David Wilson-Green Giám đốc Mazda ở Anh cho biết.

Theo đại diện của Mazda cho biết, hiện hãng đã giới thiệu MyMazda tại Anh, sắp tới đây, một ứng dụng cùng tên phiên bản 1.5 sẽ được ra mắt tại thị trường Mỹ.

Theo Tamnhin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *