Ứng dụng YouTube đã vắng bóng trên iOS 6 beta 4 gần đây, tin này khiến một số người dùng cảm thấy không vui vì ứng dụng YouTube rất được yêu thích và sử dụng nhiều trên iOS và Android. Nhưng Apple vừa chính thức thông báo lý do khiến hãng ngưng tích hợp sẵn YouTube trên iOS 6 sắp ra mắt đó là:

Bản quyền phân phối YouTube trên iOS của Apple và Google đã hết hạn, người dùng có thể sử dụng trình duyệt Safara Mobile trên iOS để xem và sử dụng các tính năng khác của YouTube. Google đang phát triển ứng dụng YouTube mới và sẽ sớm có mặt trên App Store của chúng tôi.

Google sẽ duy trì việc phát triển gồm phân phối, cập nhật và sửa lỗi thay vì giao cho Apple làm trước kia, qua đó người dùng sẽ sử dụng nhiều tính năng và tiện ích hơn từ Google mà không cần phải chờ Apple. Những tính năng của YouTube trên iOS chỉ được cập nhật khi Apple cho ra phiên bản mới của iOS.

Nếu bạn muốn dùng YouTube trên iOS 6 beta 4 hiện nay, bạn phải xem qua Safari (giao diện được tối ưu trên iOS khá tốt và đầy đủ chức năng) và chờ đợi cho đến khi Google tung ra YouTube cho iOS trong thời gian iOS 6 chính thức ra mắt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *