MacBook Pro Retina được giới thiệu vào  cuối tháng 7 vừa qua. Cùng ngày một bài viết trên trang blog Mac của Microsoft cho biết: “Office cho Mac được các kỹ sư của hãng làm việc với Apple để mang lại những trải nghiệm tuyệt với cho người dùng” đồng thời hỗ trợ tốt trên Mountain Lion.

Tuy nhiên với một số người dùng Mac đang sử dụng MacBook Pro Retina với độ phân giải 2800×1800 thì bộ Office dành cho Mac chưa thực sự “tuyệt vời” trong hỗ trợ Mountain Lion. Họ đăng tải những lời than phiền về 4 ứng dụng phổ biến là PowerPoint, Word, Excel, Outlook hiển thị vẫn còn mờ chưa được mượt mà trên màn hình retina do độ phân giải của các biểu tượng và đồ hoạ có độ phân giải thấp.

Một thành viên của Office Mac từ Microsoft cho biết: “Phiên bản Outlook for Mac 2011 đã hỗ trợ sẵn màn hình Retina nhưng các ứng dụng còn lại trong bộ Microsoft Office dành cho Mac vẫn chưa hỗ trợ và chỉ hiển thị tốt trên màn hình bình thường. Đáng tiếc cho đến thời điểm này, Microsoft vẫn chưa có kế hoạch nâng cấp và hỗ trợ Retina cho Word, Exe và Powerpoint”.

Macbook Pro Retina cao cấp hiện đang có màn hình độ phân giải lớn nhất trong các dòng máy tính xách tay hiện nay, Apple đang có kế hoạch tung ra thị trường Macbook Pro Retina 13″ trong thời gian tới, khi mà dòng laptop có màn hình sắc nét càng nhiều đến lúc Microsoft sẽ hỗ trợ màn hình retina trong bộ Office của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *