Instagram ứng dụng chụp ảnh kèm nhiều hiệu ứng độc đáo đồng thời cũng là nền tảng chia sẽ hình ảnh giữa các thành viên với nhau vừa được nâng cấp.

Đây là đợt nâng cấp đáng kể nhất kể từ khi được Facebook mua lại. Instagram 3.0 bổ sung thêm tính năng xem ảnh dựa trên bản đồ (Photo Maps) khi người dùng tag (đánh dấu) địa điểm của họ (geolocation) mang lại trải nghiệm xem ảnh hoàn toàn mới so với phiên bản trước đây.

Những tấm ảnh cũ sẽ bị những hình ảnh mới của người dùng khác đè lên kèm theo đó là những con số đếm ảnh đã từng được chụp tại địa điểm đó. Bạn có thể dễ dàng xem lại những tấm hình của những nơi bạn đã từng đến và chưa đến của chính hoặc của những người khác trên Instagram 3.0.

Ngoài Photo Maps, một số giao diện của Instagram như trang Profile (Trang cá nhân) và Upload cũng được thiết kế lại. Tốc độ chụp hình, tạo hiệu ứng và tải photo được cải tiến nhanh đáng kể.

Dưới đây là một số thay đổi mới của Instagram 3.0

– Xem hình ảnh của bạn trên bản đồ (Photo Maps) bằng cách vào Profile chọn Photo Map và địa điểm bạn muốn xem trên bản đồ.
– Thiết kế lại giao diện profile
– Thiết kế lại giao diện upload
– Cải tiến về giao diện tốt hơn phiên bản cũ
– Chức năng cuộn liên tục trên Photo Feed
– Đánh dấu và thông báo các comment (bình luận) không lịch sự
– Sửa lỗi và cải thiện tốc độ hoạt động của ứng dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *