Facebook hôm qua đã cho ra bản nâng cấp của họ dành cho iOS, ứng dụng Facebook for iOS lần này được viết lại toàn bộ, cho tốc độ đọc tin (feed) trên trang Home (trang chủ) nhanh hơn rất nhiều với phiên bản cũ, bạn sẽ thấy các tin khác được nạp tức thì một cách mượt mà không bắt gặp tình trạng lag, nhiều người dùng thích chia sẽ hình ảnh lên Facebook sẽ thích bản mới này khi chức năng upload khá nhanh do không còn dùng tính năng up ảnh ở HTML5 nữa.

Các chức năng chia sẽ Status (trạng thái), Photo (hình ảnh), Check-in (địa điểm) được thiết kế lại rõ ràng hơn. Thêm vào đó là tính năng thông báo số lượng tin tức mới được bạn bè chia sẽ.

Hiện tại ứng dụng Facebook 5.0 cho iOS vẫn còn một số lỗi với người dùng trong nước, khi vẫn còn gặp thông báo “Sorry, something went wrong” lúc nhấn về Profile (Trang cá nhân), nhưng có thể Facebook khắc phục lỗi này trong vài ngày nữa.

Nhìn chung, Facebook 5.0 cho iOS mang lại trải nhiệm khá tốt khi dùng trên iPhone/iPad, tốc độ nhanh hơn là những gì mà người dùng iOS mong muốn đã được hãng mạng xã hội lớn nhất thế giới lắng nghe.

Bạn có thể tải về Facebook cho iOS 5.0 tại đây.

4 thoughts on “Facebook 5.0 cho iPhone: được viết lại, đọc tin nhanh và thêm nhiều tính năng”
  1. Mọi người ơi cho mình hỏi, lần đầu mình save photo nó hỏi “có cho phép facebook truy cập hình ảnh ko” thì mình lại chọn không, nên save xog ra xem chẳng thấy ảnh đã save đâu, mà từ lần sau cũng không thấy hỏi lại để đồng ý, bây h phải làm thế nào để sửa????

      1. cậu vunguyen ơi mình cũng đọc là fải làm nvậy nhưng sao tớ k tìm thấy phần cậu bảo đâu cả. hx. cậu giúp tớ nhé!!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *