Đợt cập nhật lần này dành cho người dùng OS X Mountain Lion với nhiều thay đổi đáng kể. Apple đã tích hợp Facebook và những tính năng khác của iOS vào Mountain Lion 10.8.2. Nếu bạn là người yêu thích dùng mạng xã hội Facebook, Twitter bạn sẽ thích những thay đổi mới trong Mountain Lion.

Với Mountain Lion 10.8.2 người dùng sẽ dễ dàng chia sẽ hình ảnh từ Preview, link đang đọc từ Safari, cập nhật hoặc theo dõi trạng thái ngay từ Notification Center.

Nếu bạn thích chơi game, bạn có thể chia sẽ những trò chơi và điểm số cao mà bạn đang chơi từ Game Center của Mountain Lion lên Facebook hoặc Twitter.

Các tính năng tích hợp với iOS 5/6 được cải thiện tối ưu. Ứng dụng Notes có thêm tính năng sắp xếp theo tiêu đề, Dication hỗ trợ thêm các ngôn ngữ như: Mandarin, Cantonese, Spanish, Korean, Canadian English, Canadian French, và Italian nhưng tiếc thay lại không thấy Tiếng Việt.

Nhìn chung đây là nâng cấp đáng giá, tuy không có nhiều cải thiện về pin nhưng bạn sẽ thấy những trục trặc nhỏ trong Mountain Lion 10.8.1 được khắc phục trong phiên bản mới nhất.

Để cập nhật lên Mountain Lion 10.8.2 bạn có thể vào Apple () menu > Software Update.

Hoặc tải trực tiếp từ website của Apple qua các đường link sau:

Download Mountain Lion 10.8.2 (Combo Update)

Xem chi tiết những thay đổi của Mountain Lion 10.8.2 tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *