Trong một thông báo gửi đến các lập trình viên hôm qua, Apple cho biết rằng hãng sẽ cung cấp bản thử nghiệm đầu tiên của OS X Mountian Lion 10.8.3 vào một thời điểm nào đó sau ngày 26 tháng Mười Một.

Những người làm việc thân cận với bản beta sắp tới nói với trang tin AppleInsider rằng email được gửi đến các thành viên của AppleSeed, một nhóm các lập trình viên được lựa chọn để thử nghiệm bản cập nhật tiếp theo của OS X, và họ nói thông báo này được gửi “quá sớm”.

Đây là nội dung bức thư:

Cảm ơn vì đã tham gia lời mời của chúng tôi để thử nghiệm OS X Mountain Lion 10.8.3. Thư mời này được gửi quá sớm nhỉ! Nhưng chúng tôi đang cố hết sức để cung cấp cho các bạn một bản thử nghiệm sớm, chúng tôi muốn các bạn không bị bỏ lỡ bất cứ thông báo nào. Hãy tận hưởng ngày lễ Tạ Ơn trước đã! The Seed Team cũng sẽ được nghỉ ngơi như vậy luôn. Hãy đón xem những thông tin mới về 10.8.3 sau ngày 26 tháng Mười Một.

Cảm ơn vì đã hợp tác!

Bản cập nhật mới nhất của OS X Mountain Lion phát hành gần đây nhất là 10.8.2 vào hồi tháng Chín. Mang đến sự tích hợp Facebook toàn hệ thống và nhiều chức năng khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *