Planetbeing hacker chuyên thăm dò và khai thác lỗ hổng bảo mật iOS đăng tải trên trang mạng Reddit cho biết iPhone5/iOS 6 đã có thể untethered jailbreak thành công. Giữa lúc những thông tin về jailbreak iOS 6 cho các thiết bị từ A5 trở lên bỗng bặt vô âm tín thì thông tin này đã tạo nên sự khích lệ và hi vọng lớn cho người dùng iOS. Nhóm hacker này cho biết chỉ cần thêm một thời gian ngắn nữa để jailbreak này có thể ra mắt cộng đồng.

Hay nói cách khác, những gì chúng ta cần làm là chờ đợi cho đến ngày Planetbeing phát hành công cụ jailbreak cho iPhone 5 hoàn thiện. Chắc các bạn sẽ thắc mắc tại sao các hacker đã jailbreak thành công mà chưa tung ra công cụ đến cộng đồng bởi vì các lý do sau đây:

1. Việc khai thác lỗ hổng mất khá nhiều thời gian và công sức, khi thành công mỗi họ muốn giữ lại bí mật cho nhóm của mình và chưa muốn công bố rộng rãi vì có thể Apple sẽ ‘bít’ lỗ hổng đó trong các cập nhật iOS firmware tới.

2. Apple sắp cập nhật iOS 6, họ có thể tận dụng lỗi đó trong các bản iOS để đưa ra công cụ jailbreak.

Bản jailbreak iOS 6.0 dành cho các thiết bị A5/A5X/A6/A6X có thể khiến cho chúng ta chờ đợi lâu, nhưng các hacker cho biết họ sẽ không để cho cộng đồng chờ đợi trong vô vọng, rất có thể bản untethered jailbreak iOS 6.0.2/iOS 6.1 sẽ xuất hiện trong thời gian ngắn tới. Hãy cùng chờ xem sao.

iPhone 5 đã được untethered jailbreak. Màn hình lock chạy ứng dụng IntelliscreenX
iPhone 5 đã được untethered jailbreak. Màn hình lock chạy ứng dụng IntelliscreenX

4 thoughts on “Planetbeing: iPhone 5 iOS 6.0.2 đã untethered jailbreak thành công”
  1. Chào bạn,

    iOS 6 trên iPhone 4/iPod Touch 4/iPhone 3GS tại thời điểm này đã được jailbreak nhưng chưa hoàn thiện. Nếu muốn bạn có thể thực hiện bằng cách xem bài viết này:

    Jailbreak iPhone 4/iPod Touch 4/iPhone 3GS iOS 6.0.1 bằng RedSn0w 0.9.15b3: https://applife.vn/8475

    (Windows) Hướng dẫn jailbreak iOS 6.0.1 bằng Sn0wBreeze: https://applife.vn/7900

    Nhưng lưu ý là các bản jailbreak này chưa hoàn thiện, nghĩa là bạn không thể dùng các tiện ích jailbreak khi tắt máy và hết pin. Bạn phải kích hoạt bằng Redsn0w hoặc iBooty.

    Thế giới đang trông chờ vào bản jailbreak hoàn thiện, khi nào có bản chính thức AppLife sẽ đăng tải trên trang chủ.

    Mời bạn ghé thăm thường xuyên và cập nhật hoặc theo dõi trên fan page của chúng tôi: http://www.facebook.com/AppLife.vn

    Chúc bạn vui,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *