Thiết bị do chính Google phát triển có độ phân giải 2.560 x 1.700 pixel, cao hơn một chút so với MacBook Pro Retina của Apple.

Dù chưa phổ biến nhưng Chromebook đã được nhiều hãng máy tính lớn quan tâm như Acer, Samsung, Lenovo hay HP với nhiều model đa dạng về cả kích thước lẫn giá thành. Tuy nhiên, Google có thể vẫn muốn đưa ra dòng sản phẩm Chromebook của riêng mình ra thị trường giống như loạt máy tính bảng và điện thoại mang thương hiệu Nexus.

Một đoạn video bị rò rỉ hôm nay tiết lộ về một mẫu Chromebook màn hình cảm ứng cùng độ phân giải cao lên tới 2.560 x 1.700 pixel. Con số này cao hơn  một chút so với mẫu MacBook Pro Retina của Apple với độ phân giải là 2.560 x 1.600 pixel.

Mẫu Chromebook được Google thiết kế đồn thổi có tên gọi là Pixel, đặt tên lấy theo đặc điểm độ phân giải siêu cao của sản phẩm. Đây có thể là mẫu máy mà hãng đặt các đối tác của mình sản xuất như Asus với mẫu Nexus 7 hay Samsung với mẫu Nexus 10.

Trước đó Google từng tung ra một mẫu Chromebook của riêng mình là CR-48. Tuy nhiên, đây chỉ là sản phẩm mẫu dành cho các lập trình viên và không bán ra thị trường. Các hình ảnh tiết lộ cho thấy Pixel có kiểu dáng thiết kế đơn giản giống CR-48 với vỏ nhôm và bàn phím chiclet tương tự Macbook Pro

Các thông tin khác về sản phẩm hiện chưa được tiết lộ.

Theo SoHoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *