4 tiện ích miễn phí hữu dụng cho OS X4 tiện ích miễn phí hữu dụng cho OS X

RSS Bot – Trình đọc tin RSS

rssbot

Với khả năng đồng bộ dòng tin tức mới nhất và mang đến ngay trên Desktop từ Google Reader cho bạn, bạn sẽ không còn bỏ lở những tin tức cần theo dõi, ứng dụng hoạt động hiệu quả với giao diện thân thiện nằm ngay trên thanh menu bar của OS X. Ngoài ra bạn có thể gởi các dòng tin mà bạn quan tâm lên Google Reader qua chức năng Add Feed. RSS Bot được phát hành miễn phí.

RSS Bot yêu cầu OS X Mountain Lion 10.8 trở lên.

Download RSS Bot (Mac App Store)

CopyClip – quản lý clipboard cho OS X

copyclip

CopyClip hoạt động hiệu quả ngay trên thanh menu bar của OS X. Tiện ích sẽ lưu trữ lại những gì mà bạn đã copy trước đó và đưa vào danh sách của ứng dụng. Khi cần dùng đến các dữ liệu bạn đã sao chép trước đó chỉ cần click chọn và dán. Ứng dụng còn cung cấp chức năng Blacklist giúp bạn không sao chép dữ liệu từ một ứng dụng đã đánh dấu trước đó.

CopyClip tương thích với OS X Lion trở lên.

Download CopyClip (Mac App Store)

Battery Health – theo dõi tình trạng pin cho các dòng Macbook

batteryhealth.1

Với Battery Health, bạn có thể thấy được các thông tin quan trọng liên quan đến pin của Macbook, như tình trạng sạc hiện tại, khả năng nạp của pin, lượng điện đang dùng, số lần mà máy đã sạc kèm nhiều thông tin khác.

Battery Health tương thích với OS X Lion trở lên.

Download Battery Health (Mac App Store)

Memory Clean – dọn dẹp bộ nhớ hiệu quả

memoryclean

Một tiện ích nhỏ nằm ngay trên menu bar giúp bạn dọn dẹp bộ nhớ sau khi sử dụng các ứng dụng nặng nề như Aperture, Final Cut hay các trò chơi. Đây là tiện ích giải phóng RAM hiệu quả và miễn phí tốt nhất trên OS X hiện nay.

Battery Health tương thích với OS X Lion trở lên.

Memory Clean (Mac App Store)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *