Trong vòng 2 ngày, 500 ngàn lượt người dùng chuyển sang Feedly từ Google ReaderTrong vòng 2 ngày, 500 ngàn lượt người dùng chuyển sang Feedly từ Google Reader

Thật là một tin rất tốt với Feedly sau khi Google thông báo dừng dịch vụ đọc tin RSS Google Reader của mình vào ngày 1 tháng 7 đến.

Feedly cho biết sau khi Google công bố thông tin trên, có một lượng lớn người dùng đã tham gia vào hệ thống và hiện nay họ tiếp tục nâng cấp băng thông và máy chủ gấp 10 lần so với hiện tại. Ưu tiện của Feedly hiện nay là duy trì cho hệ thống hoạt động thông suốt trong vòng 30 ngày sắp tới đồng thời bổ sung thêm nhiều chức năng mới cho người dùng dễ dàng chuyển sang.

Google kết thúc Google Reader đã tạo thêm nhiều cơ hội ‘thu gom’ người dùng của các dịch vụ cung cấp đọc và quản lý RSS trên Internet.

RSS viết tắt từ Really Simple Syndication là một tiêu chuẩn định dạng tài liệu dựa trên XML nhằm giúp người sử dụng dễ dàng cập nhật và tra cứu tin tức. Một định dạng rất phổ biến trên Internet được các website cung cấp thông tin như AppLife.vn sử dụng. Bạn có thể đăng ký nhận tin từ AppLife.vn qua RSS bằng cách nhấn vào đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *