Ngày hôm nay, CEO Tim Cook đã có bức thư gửi đến khách hàng liên quan đến các vấn đề khi sử dụng ứng dụng Bản đồ trên iOS 6.

Gửi đến các khách hàng thân mến,

Tại Apple, chúng tôi luôn cố gắng tạo nên những sản phẩm đẳng cấp thế giới để có thể cung cấp những trải nghiệm tốt nhất có thể cho những khách hàng của chúng tôi. Với sự ra mắt của ứng dụng Bản đồ tuần trước, chúng tôi có lẽ đã làm giảm đi giá trị của tuyên bố này. Chúng tôi vô cùng xin lỗi khi đã để những khách hàng của mình thất vọng, và chúng tôi đang làm tất cả những gì chúng tôi có thể làm để cho Bản đồ có thể tốt hơn.

Chúng tôi đưa ra ứng dụng Bản đồ ngay từ phiên bản đầu tiên của iOS. Và theo lộ trình, chúng tôi muốn cung cấp cho khách hàng với ứng dụng Bản đồ thậm chí còn tốt hơn nữa bao gồm các tính năng như dẫn đường turn-by-turn (dẫn đường từng bước), tích hợp lời thoại, hình ảnh 3D và các bản đồ dựa trên vector. Để làm được điều này, chúng tôi đã bắt đầu làm lại từ con số 0.

Hiện nay đã có hơn 100 triệu thiết bị iOS sử dụng ứng dụng Bản đồ mới của Apple, với số lượng mỗi ngày càng nhiều hơn nữa. Trong hơn một tuần, người sử dụng iOS 6 với Bản đồ mới đã tìm kiếm gần nửa tỷ địa điểm. Khi càng nhiều người sử dụng bản đồ của chúng tôi thì nó sẽ cập nhật được nhiều dữ liệu hơn và như thế nó sẽ dần tốt hơn. Và chúng tôi luôn lắng nghe các ý kiến phản hồi của các bạn.

Trong khi chúng tôi vẫn đang cải thiện Bản đồ, bạn có thể thử thay thế bằng cách tải về các ứng dụng bản đồ từ App Store như Bing, MapQuest và Waze, hoặc dùng bản đồ của Google và Nokia trên nền web bằng cách lưu một biểu tượng bookmark trên màn hình chính.

Tất cả những gì chúng tôi làm ở Apple đều là nhằm mục đích làm cho các sản phẩm của chúng tôi là tốt nhất trên thế giới. Chúng tôi biết rằng bạn mong đợi từ chúng tôi, và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc không ngừng nghỉ cho đến khi ứng dụng Bản đồ đạt đến tầm cao mới.

Tim Cook
Giám đốc Điều hành Apple

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *