Evan Blass tiết lộ trên tài khoản Twitter @evleaks “Có vẻ như iPhone 6s iPhone 6s Plus đã hiện diện” kèm chứng cứ là ảnh chụp màn hình thông tin iPhone 6s và iPhone 6s Plus trong web log.

Mặc dù tới lúc này chưa xác định được liệu iPhone tiếp theo có mang tên iPhone 6s/iPhone 6s Plus hay không như cách đánh mã iPhone có thể biết được đây là iPhone thế hệ mới, trong web log các thiết bị này có tên “iPhone 8,1” và “iPhone 8,2”. Trước đó đã có một video đăng tải so sánh sự khác biệt giữa màn hình iPhone 6 và iPhone 6s, thông tin cho biết iPhone 6s sẽ được trang bị thêm màn hình cảm biến lực nhấn Force Touch.

Fiksu-web-logs-new-iPHones

Con số iPhone 8,1 có thể dễ dàng nhận thấy đây là bản nâng cấp của iPhone 6 (iPhone 7,2), thông tin ghi nhận trong web log là bằng chứng Apple đã thử nghiệm mẫu iPhone mới này từ tháng trước đó.

Những tin đồn rộ lên cho rằng iPhone 6c sẽ ra mắt kèm iPhone 6s/iPhone 6s Plus tương tự như buổi ra mắt iPhone 5s/5c nhưng trong web log không nhận thấy thêm thông tin nào liên quan nhưng người dùng hâm mộ rất háo hức trước việc một thiết bị có thiết kế như iPhone 6, trang bị vỏ nhựa kèm nhiều màu sắc. Cũng có thể thiết bị này sẽ ra mắt vào giữa tháng 2016

“Nhìn chung các thiết bị này truy cập chính từ Mỹ thi thoảng xuất hiện tại Đức và Brazil” – trang Fiksu cho biết.

Sự kiện Apple tháng 9 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 9/9 thông tin này hiện vẫn chưa được Apple chính thức xác nhận tuy nhiên chúng ta có thể chắc chắn rằng thế hệ iPhone tiếp theo sẽ được trình làng trong tháng tới.

Web log một thuật ngữ dùng để chỉ việc lưu trữ các thông tin bao gồm cả thiết bị truy cập vào website, từ đó có thể giúp các webmaster và nhà phát triển xác định chính xác dữ liệu để nâng cấp hay phát triển cho phù hợp với nhu cầu của người dùng.