Những tin đồn cho rằng Apple sẽ tung ra phiên bản Apple TV thế hệ mới vào sự kiện tháng 9 sẽ diễn ra sắp tới. Ngoài những thay đổi về phần cứng, thiết kế Apple TV sẽ có thêm nhiều thứ hay ho khác.

Theo trang TechCrunch, bộ điều khiển của Apple TV sẽ có tính năng cảm biến tương tự như bộ điều khiển Nintendo Wii (Wii Nunchuk).

this-gaming-startup-turns-your-iphone-into-a-wii-remote-for-apple-tv
Liệu Apple TV mới sẽ có tính năng điều khiển như Wii. Sẽ mang đến nhiều trãi nghiệm thú vị cho người dùng iOS.

Suốt những năm qua, đã có nhiều thông tin cho thấy Apple đang tích cực phát triển những sản phẩm kiểm soát chuyển động. Apple đã thâu tóm khá nhiều công ty có lĩnh vực liên quan trong suốt 5 năm qua.

Việc mang lại chức năng điều khiển bằng chuyển động vào bộ điều khiển Apple TV sẽ mang lại cho người dùng không những ở các thao tác cơ bản mà còn mang thêm thú vị khi chơi game.

Apple TV remote được trang bị cảm biến chuyển động làm cho thông tin Apple TV thế hệ mới sẽ có cấu hình tương tự như iPhone hoặc iPad, máy sẽ có bộ nhớ trong từ 16GB đến 128GB, có thêm kho ứng dụng App Store để người dùng có thể cài đặt ứng dụng hoặc trò chơi được tối ưu cho TV.

Trên đây là những thông tin tổng hợp từ tin đồn, mọi chi tiết sẽ được Apple hé lọ vào sự kiện tháng 9 sắp tới. Bạn có dùng Apple TV, bạn có quan tâm đến Apple TV thệ hệ mới? hãy theo dõi AppLfie.vn trên Facebook để cập nhập những tin tức mới nhất.