Trả lời với hãng tin CNBC, Apple cho biết số lượng iPhone 6siPhone 6s Plus bán ra năm nay sẽ đánh gục kỷ lục đã lập năm ngoái với iPhone 6iPhone 6 Plus. Apple đạt được số lượng này chỉ trong một tuần ‘mở’ bán iPhone thế hệ mới.

iphone-6s

Apple cho biết thêm, số lượng đặt mua iPhone 6s Plus tăng mạnh hơn cả dự kiến, đợt hàng bán ra toàn cầu lần này có thể khiến hết hàng.

“Chúng tôi dự kiến sẽ vượt mức 10 triệu đơn hàng trong tuần đầu tiên khi iPhone 6s/6s Plus được bán ra vào 25 tháng 9”, không những vậy Apple còn cho biết lượng khách hàng phản hồi với iPhone 6s/iPhone 6s Plus rất tích cực và những đơn hàng trong cuối tuần qua tăng mạnh ở khắp nơi trên thế giới.

Trong khi đó cửa hàng Apple Online Store tại Trung Quốc đã không còn hàng cho người dùng đặt tiếp, số lượng lớn nhất thuộc về mẫu iPhone 5.5 inch.

Theo các nhà phân tích tại BTIG Research, Apple có thể bán ra 80 triệu iPhone trong những tháng cuối năm so với 74 triệu vào năm ngoái. Họ tiên đoán, với công nghệ 3D Touch là một trong những nâng cấp đáng giá và có đến hơn 70% người dùng có ý định nâng cấp vì ưa thích công nghệ này.

https://www.youtube.com/watch?v=Ar2wuOxBpDw