Mặc dù ở thời điểm hiện tại , công cụ Jailbreak cho iOS 10 mới chỉ là bản thử nghiệm ( beta ) , nhưng một số nhà phát triển lớn đã bắt đầu cập nhật các tweak để có thể tương thích với iOS 10 . Sau đây , AppLife.vn sẽ chia sẻ danh sách các tweak tương thích với iOS 10 .

+ Danh sách các tweak tương thích với iOS 10

Lưu ý : Danh sách tổng hợp tweak tương thích với iOS 10 Beta chủ yếu từ nguồn BigBoss và Cydia.vn . Các bạn cần thêm nguồn Cydia.vn để tải về các tweak miễn phí .

1. Disclose : Nếu bạn là một người thường xuyên sử dụng tính năng “ Look Up ” khi xem từ điển trên thiết bị iOS , thì Disclose là một Tweak cực kỳ hữu ích dành cho bạn . Ứng dụng này cho phép bạn tìm kiếm một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn .

2. Creamless : Nếu như bạn không thích sự xuất hiện của những màu sắc mới trong Control Center iOS 10 , hãy yên tâm vì tweak Creamless có thể đưa bạn trở về với màu sắc của Trung tâm điều khiển như iOS 9 trước đây

3 . 3D Touch to Clear Notifications : Xóa toàn bộ thông báo trên Notifications Center tương tự iPhone 6s/6s Plus ( iOS 10 )

4 . Action Menu : Tweak Action Menu sẽ giúp bạn thêm nhiều chức năng để lựa chọn sau khi bôi đen một đoạn văn bản .

5 . Barrel : Thay đổi hiệu ứng chuyển trang trên màn hình thiết bị . Đây là một Tweak gần như ai cũng sử dụng sau khi jailbreak thiết bị .

6 . BatteryLife : Bạn có thể kiểm tra được số lần sạc , mức độ chai pin ngay tại trên thiết bị một cách đơn giản và hiệu quả nhất .

7. ForceInPicture : Đây là một tweak khá hay , ForceInPicture cho phép bạn xem video dưới dạng cửa sổ pop-up để sử dụng song song với nhiều việc khác trên thiết bị . Tuy nhiên , nếu dùng trên một chiếc iPad hoặc iPhone Plus màn hình lớn sẽ phù hợp hơn . Tương tự với tweak Pegasus hoặc Video Pane trước đây trên iOS 9 .

8 . DisableVoiceControl : Giúp bạn tắt hoàn toàn chức năng phiền phức Voice Control trên iPhone hoặc iPad một cách dễ dàng .

9 . CCRecord : Đây là một công cụ hỗ trợ quay màn hình điện thoại khá tiện lợi . CCRecord sẽ thêm vào nút quay màn hình ngay trong Control Center của thiết bị iOS 10 đã jailbreak , giúp bạn có thể mau chóng quay lại màn hình iOS dễ dàng .

10 . iCleaner Pro : iPhone/iPad/iPod của bạn nhiều khi chạy rất chậm vì phải xử lý khá nhiều dữ liệu thừa . Hãy cài tweak dọn dẹp “ rác ” iCleaner Pro , không chỉ giúp thiết bị của bạn lấy lại sự ổn định sau khoảng thời gian dài sử dụng , phần mềm trên còn giúp máy mở rộng tối đa không gian lưu trữ , từ lâu đã bị chiếm bởi các gói dữ liệu ngôn ngữ không dùng đến , ngôn ngữ bàn phím hay các tập tin ảnh …

11 . iFile : iFile là một trong những tweak rất được cộng đồng cydia đánh giá cao . Ứng dụng giúp bạn quản lý , xem file , thay đổi file hệ thống tốt nhất . Thậm chí bạn có thể thay đổi giao diện , thay đổi thông báo hệ thống , thanh mở khoá, và rất nhiều những tuỳ chỉnh thú vị khác .

12 . MTerminal : Cho phép bạn truy cập vào Terminal và thực hiện một số công việc bằng mã lệnh trên iPhone hoặc iPad

13 . StatusFolder : StatusFolder là một tinh chỉnh nhỏ khi bạn nhóm các ứng dụng lại với nhau . Mặc dù không quá đặc biệt nhưng cũng có thể xài tạm trước khi những Tweak lớn khác được phát hành chính thức .

14 . WiFi – The Strongest Link : Đây là một tweak tuyệt vời giúp bạn loại bỏ toàn bộ các giới hạn của Wifi trên thiết bị iOS của mình .  WiFi – The Strongest Link sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích như : xem lại mật khẩu WiFi , xem thông tin chi tiết mạng WiFi đang sử dụng …

15 . XPasscode : Với XPasscode , bất cứ ai cũng có thể thiết kế lại màn hình mở khóa . Khả năng tùy biến là vô tận với các chủ đề như cây đàn piano , mã Konami hay là một con mèo v.v…

16 . Nhiều tweak khác như : Xen , AquaBoard , CyDown , Date in Statusbar , Edge , Faces Pro , LocationFaker9 , QuickDo , Sentinel , Tage …

  • Trên đây là danh sách một số tweak tương thích với iOS 10 . AppLife.vn sẽ liên tục cập nhật trong thời gian sắp tới .