Apple hôm nay thông báo rằng Hội nghị Phát triển Toàn cầu hàng năm của họ, tức WWDC [Worldwide Developers Conference] 2013, sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 14 tháng Sáu, tại trung tâm hội nghị Moscone West ở San Francisco. Thông báo cũng nói rằng vé cho sự kiện sẽ được bán với giá $1599, và bán vào ngày mai lúc 10:00 PM Giờ Thái Bình Dương.

“Chúng tôi mong muốn tập trung tại WWDC 2013 sẽ là một cộng đồng đáng kinh ngạc các lập trình viên cho hệ điều hành iOS và OS X”, Philip Schiller, Phó chủ tịch tiếp thị toàn cầu của Apple cho biết. “Các lập trình viên của chúng tôi đã có một năm sung mãn và đạt lợi nhuận cao nhất hơn bao giờ, và chúng tôi rất phấn khích khi sẽ cho họ thấy những tiến bộ mới nhất trong công nghệ phần mềm và các công cụ phát triển để giúp họ tạo ra các ứng dụng sáng tạo mới. Chúng tôi không thể chờ đợi thêm để có thể trao trên tay họ phiên bản mới của iOS và OS X tại WWDC.”.

Trong những năm qua, Apple thường bán vé sự kiện cùng lúc với thông báo này, nhưng với việc năm nay vé bán ra có số lượng ít hơn và thời gian ngắn hơn, có vẻ như Apple đã quyết định công bố thời gian bán vé sau một ngày để cung cấp cho các lập trình viên cơ hội bình đẳng để mua được vé. Năm ngoái, vé cho WWDC 2012 được bán hết trong vòng chưa đầy hai giờ.

Các lập trình viên trong độ tuổi từ 13 đến 17 muốn mua vé bắt buộc phải có cha mẹ hoặc người giám sát để thanh toán giúp. Vé được giới hạn 1 vé cho mỗi người và 5 vé cho các tập thể.

Đối với các lập trình viên không có khả năng có được vé vào WWDC, Apple lưu ý rằng họ sẽ đăng các videos trực tiếp diễn ra trong hội nghị chứ không phải là sau đó như trước đây. Apple từng thu về hàng trăm đô la tiền phí các lập trình viên truy cập vào các đoạn video phiên hội nghị, nhưng lại miễn phí cho các lập trình viên đã đăng ký cách đây vài năm và năm cuối cùng đã rút ngắn khoảng thời gian giữa phiên cuối của hội nghị và việc đăng tải các đoạn video chỉ trong vài ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *