Apple phát hành một trang thông tin cung cấp chi tiết những tính năng đầy lợi ích mà iOS 7 mang lại cho doanh nghiệp. Apple tóm lượt trong phần giới thiệu này là ‘iOS 7 & Business’.
‘iOS 7 cung cấp nhiều phương thức tân tiến để triển khai thiết bị và mang lại cho nhân viên với nhiều trải nghiệm tuyệt vời’ – lời giới thiệu của Apple khi hãng so sánh với các nền tảng khác.

iOS 7 được phát triển dựa trên nền tảng bảo mật mới, tương tự như các phiên bản trước, hệ điều hành mới nhất của Apple sở hữu nhiều tính năng bảo mật mạnh mẽ, từ cấu hình triển khai đến mở rộng, các tính năng mà doanh nghiệp cần đến như thanh toán, phân phối và quản lý qua ứng dụng sẽ trở nên dễ dàng.

Apple cung cấp chi tiết 9 chức năng được các website và app ngày nay sử dụng như Managed Open In, Per App VPN, App Store License Management, New MDM Configuration Options, Streamlined MDM Enrolment, Enterprise Single Sigon On, App Data Protection của hãng thứ 3, chức năng Mail được cải tiến và Caching Server 2 Support.

Quảng bá nền tảng di động với các doanh nghiệp không có gì là ngạc nhiên ngay cả Apple, Blackberry và Samsung đều tập trung vào.

Nếu bạn quan tâm đến, có thể tham khảo tại website của Apple.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *