iOS 7 như các bạn đã biết, được Apple giao phó cho chính nhà thiết kế công nghiệp Jonathan Ive, ông đã chọn xu hướng thiết kế phẳng làm phong cách chủ đạo cho mọi chi tiết giao diện của hệ điều hành iOS.

Dù thích hay không, nhưng iOS 7 mang lại điều gì đó mới mẻ với đại đa số người dùng iOS lâu năm, qua khảo sát có đến hơn 70% người dùng iOS thích giao diện phẳng của iOS 7.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu các bạn 10 ứng dụng cũng được thiết kế theo phong cách đơn giản, tiện dụng và phẳng tương tự như iOS 7.

Để tải ứng dụng, các bạn click lên tiêu đề hoặc hình ảnh.

1. Clear

Clear
Clear

Đây là ứng dụng nhắc việc cần làm (to-do app), giao diện của nó rất đơn giản và dễ hiểu giúp bạn tạo danh sách mua sắm, liệt kê những việc cần thiết cho dự án mới, lên kế hoạch sửa chữa nhà v.v.. Khi làm xong, bạn chỉ cần vuốt vào mục đó, nó sẽ biến mất khỏi danh sách.

Ứng dụng được bán với giá $2.99 trên App Store.

2. Pocket

Pocket
Pocket

Read It Later là tên gọi trước kia của Pocket, đây là nền tảng lưu trữ, chia sẻ link giữa các thiết bị với nhau, chỉ cần đưa link trên máy tính vào dịch vụ này và bạn có thể đọc link đó ngay trên điện thoại, nếu có cài Pocket. Điểm tiện lợi của ứng dụng này là bạn có thể dùng để đọc khi không có kết nối Internet.

Ứng dụng phát hành miễn phí trên App Store.

3. Yahoo! Weather.

Yahoo Weather
Yahoo Weather

Thêm một tiện ích xem thời tiết mà AppLife.vn đã đăng tải trước đó, rất đẹp, chi tiết và thiết kế độc đáo, hoàn toàn khác biệt với các app thời tiết nào mà bạn từng sử dụng.

4. Feedly

Feedly
Feedly

Google Reader đã chính thức đóng cửa, nhưng chẳng sao vẫn còn Feedly đó. Đây là dịch vụ đọc tin RSS mà bạn có thể thêm, bớt hoặc theo dõi từ các nguồn thông tin mà nó cung cấp sẵn. Feedly có mặt cho các phiên bản trình duyệt khác nhau và ngay trên di động.

Feedly được cung cấp miễn phí trên App Store.

5. DataMan Next

DataMan Next
DataMan Next

Bỗng một ngày bạn tá hoả với mức cước trừ phí khi dùng dịch vụ dữ liệu 3G của Mobifone hay Vinaphone? Đừng lo vì với DataMan Next bạn sẽ biết được chính xác dữ liệu bạn nhận được và gởi đi từ iPhone với bao nhiêu dung lượng. Ứng dụng được thiết kế theo phong cách đơn giản nhất mà bạn chỉ cần nhìn sơ qua là có thể biết được, với 2 màu thông báo: xanh – đỏ, khi màn hình chuyển qua màu đỏ, đó là lúc ứng dụng sẽ cảnh báo bạn về mức dung lượng mà bạn đang sử dụng đã vượt quá qui định.

DataMan Next được bán với giá $0.99 trên App Store.

One thought on “5 app iPhone rất đẹp khi dùng với iOS 7”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *