Sau buổi sự kiện giới thiệu iPhone 6, iPhone 6 Plus, Apple Watch vừa qua, những tuần lễ tiếp theo sẽ luôn bận rộn với Apple với việc phân phối và phát hành iPhone 6, iPhone 6 Plus đến 10 nước trên thế giới, nhưng chưa dừng lại tại đó sau những ngày tháng bận rộn với iOS, iPhone Apple sẽ tiếp tục với mảng phần cứng còn lại chính là MacBook và hệ điều hành OS X Yosemite.

Một thiết kế của Macbook Air hiện nay
Một thiết kế của Macbook Air hiện nay

Những ngày gần đây, thông tin về thế hệ Macbook Air 12 inch với màn hình Retina lại tiếp tục xuất hiện và có vẻ như, nếu thông tin này là đúng Apple sẽ giới thiệu nó vào giữa năm 2015.

Macbook Air Retina 12 inch dự kiến là dòng máy thế hệ mới của Apple, có thiết kế truyền thống nhưng sẽ tiếp tục sử dụng các vật liệu nhẹ hơn so với các phiên bản Air hiện nay, cấu hình máy sẽ được trang bị chip  Broadwell mới nhất từ Intel mang lại năng lực xử lý mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng có thể đạt 18 tiếng làm việc liên tục, dự kiến đây sẽ là dòng ultra portable sẽ không còn dùng quạt đầu tiên trên thế giới có công nghệ tương tự như iPhone, iPad.

Màn hình Retina là một ưu điểm mới nhất trên Macbook Air thế hệ mới, dự kiến máy sẽ có màn hình độ phân giải 2,304 x 1,440 với 226 dpi mang lại khả năng hiện thị hình ảnh sắc nét tương tự như dòng Macbook Pro Retina. Tuy nhiên theo các chuyên gia, giá của Macbook Air Retina sẽ rẻ hơn Macbook Pro Retina 13 inch cấu hình tiêu biểu khoảng $100.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *