Những hình ảnh rõ ràng nhất từ trước đến nay về chiếc điện thoại tiếp theo của Apple vừa được hé lộ ngay hôm nay. Thông tin được đăng tải trên trang AppleInsider và được cho là có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Apple sẽ giới thiệu iPhone phiên bản mới vào cuối năm nay, và như thường lệ chúng ta bắt gặp khá nhiều tin đồn về thế hệ iPhone kế tiếp như màn hình lớn hơn (4″), vỏ liquid metal v.v… Và hôm nay chúng ta có hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại được cho là của iPhone 5. Một số người cho rằng đây là sản phẩm “fake” (giả) của những người làm công nghệ của Trung Quốc hoặc là tác phẩm 3D của người hâm mộ  đã qua xử lý Photoshop, một số khác cho rằng đây chỉ là vỏ bọc iPhone nhằm “lừa tình” người yêu thích công nghệ.

Mọi thứ đều chỉ là tin đồn nhưng qua hình ảnh chụp cận cảnh có thể thấy iPhone 5 có khe kết nối nhỏ hơn, loa stereo, và jack tai nghe 35mm nằm ở đáy máy? chi tiết này tạo nhiều nghi ngờ vì các thiết bị iPod/iPhone/iPad đều đặt jack cắm này ở trên cùng. Ngoài những chi tiết đó ra thì màn hình của máy to hơn và được mặc một lớp vỏ kim loại đen có thể là chất liệu liquid metal.

Mời các bạn chiêm ngưỡng hình ảnh của chiếc iPhone 5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *