Những vụ rò rỉ linh kiện và những tin đồn tới tấp gần đây đang gợi cho chúng ta cảm giác rằng chiếc điện thoại thông minh mới nhất của ‘Quả táo’ đang đến rất gần. Thậm chí chúng ta có thể dự kiến về hình dáng, thiết kế và các chức năng mới mà nó có thể có nữa. Nhưng có một thông tin quan trọng mà chúng ta chưa được nghe nhiều cho đến giờ, đó là ngày phát hành.

Một báo cáo mới vào hôm nay cho biết Apple dự định sẽ giới thiệu chiếc iPhone thế hệ 6 trong một ‘sự kiện đặc biệt’ ngày Thứ tư, 12 tháng Chín, và sẽ bắt đầu bán ngay tuần kế đó. Nhưng mà đó chưa phải là tất cả, Apple còn nhiều dự định hơn thế trong mùa Thu này…

Phóng viên Rene Ritchie của trang tin iMore tiết lộ:

“Chúng tôi nghe rằng Apple đang dự định ra mắt iPhone mới vào một sự kiện đặc biệt ngày 12 tháng Chín 2012. Và bắt đầu bán ra sản phẩm vào 9 ngày sau đó, tức ngày 21 tháng Chín 2012. Thông tin này đúng với một tin đồn trước đó.

Cùng sự kiện đó, chiếc iPad mini cũng sẽ được giới thiệu, cũng có thể thêm chiếc iPod nano mới. Chúng tôi chưa biết về ngày phát hành của iPad mini, nhưng cũng có thể sẽ là cùng ngày với chiếc iPhone mới. Và gần như chắc chắn là iPod touch mới cũng xuất hiện tại sự kiện này, nhưng chúng tôi lại có ít thông tin về sản phẩm này.”

Những tiết lộ của Ritchie gần đây thường đúng. Và nếu như bạn không quên, thì iMore đã dự kiến chính xác ngày ra mắt iPad 3, và bắt đầu thảo luận về cổng kết nối dock mới nhỏ hơn trước đây.

Và đây không phải lần đầu tiên chúng ta nghe rằng ngày 21 tháng Chín là ngày iPhone mới được bán. Tuần trước, trang tin App4phone cũng đăng một tin tương tự và cho biết đó là ngày mà các nhà máy của Apple ở Trung Quốc ấn định.

Trong khi chúng ta hầu hết đều dự kiến ngày ra mắt iPhone mới là tháng Mười, dựa theo tình hình năm ngoái, thì một thời điểm sớm hơn tí, cuối tháng Chín chẳng hạn, cũng không quá khó khăn.

theo iDownloadBlog

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *