Nhà sản xuất phụ kiện MiniSuit có vẻ như đã đưa vào sản xuất những chiếc ốp lưng mới nhất dành cho chiếc iPad 5 sắp ra mắt, thông tin này dựa vào những dữ kiện và thông số từ một nguồn đáng tin cậy. Nguồn tin này thậm chí cũng đã gửi cho MacRumors hình ảnh chụp thực tế của chiếc ốp lưng mới này.

Các nhà sản xuất phụ kiện thường sẽ có những thông số kỹ thuật của sản phẩm trước một vài tháng để có thể thiết kế và sản xuất những phụ kiện kịp thời với sự ra mắt của sản phẩm chính thức, ở đây là iPad 5. Việc sản xuất một chiếc ốp lưng dựa trên các thông số đo đạc có thể là một sự liều lĩnh, nhưng việc ra mắt sớm nhất lại mang đến nhiều lợi ích về marketing.

Nhìn vào hình, có thể thấy chiếc ốp lưng mới của iPad thế hệ 5 hẹp hơn ở chiều ngang , điều này khớp với tin đồn rằng iPad 5 sẽ có thiết kế của iPad mini, với hai viền màn hình hai bên mỏng hơn.

Mặt sau của ốp lưng có một lỗ nhỏ, có thể là dành cho microphone. Với iPad 4 hiện tại thì microphone nằm ở đỉnh mặt sau của máy, nhưng với iPad 5 thì Apple sẽ dịch chuyển lỗ microphone xuống lưng một tí.

Chúng ta cũng có thể thấy iPad 5 mỏng hơn so với iPad 4, điều này cho thấy Apple có vẻ sẽ ứng dụng công nghệ màn hình IGZO vào iPad 5 hoặc sẽ thiết kế lại nội thất bên trong hợp lý hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *